Đặc Sản Món Ngon Mọi Miền - Món Ăn Dễ Làm

Canh nha đam thịt bò giải nhiệt cho cơ thể bạn | Đặc sản ngon mọi miền đất nước

Tin Món Ăn Mới

Menu

Canh nha đam thịt bò giải nhiệt cho cơ thể bạn

Canh nha đam thịt bò là sự kết hợp giữa thịt bò và nha đam. Như các bạn đã biết, nha đam giúp cơ thể giải độc, mát gan và mang đến cho chúng ta làn da đẹp.


Nguyên liệu món canh vô cùng đơn giản, chọn một bẹ nha đam căng mọng, tránh bị dập, 100 gr thịt bò bắp, hành ngò và các loại gia vị.


Lưu ý chế biến nha đam cần sự tỉ mỉ để loại bỏ chất nhớt và vị đắng từ lớp vỏ.

Gọt bỏ lớp vỏ ngoài, cắt nha đam thành từng đoạn, rửa qua với nước lạnh cho bớt chất nhớt. Trụng nhanh nha đam qua nước sôi có bỏ chút muối. Sau đó bỏ vào đá lạnh là cách hiệu quả nhất để loại bỏ chất nhớt mà vẫn đảm bảo lượng dinh dưỡng quý.

Thái nha đam thành lát nhỏ hơn hoặc cắt hạt lựu tùy thích. Ướp thịt bò với chút bột nêm, muối, dầu ăn. Cho thịt đã ướp khoảng 10 phút vào nước đun sôi, vớt bọt, nêm gia vị.

Trút nha đam vào vài phút cho vừa chín tới, nêm gia vị lại lần nữa, cho hành ngò vào và tắt bếp.


Canh nha đam thơm mát còn có tác dụng trị rôm sảy cho trẻ nhỏ. Nên ăn canh từ một đến hai lần trong tuần đều đặn giúp da trẻ mịn màng hơn.

(theo vnexpress)


Share This:

Món ăn Ngon Blog

Sau một ngày làm việc cực nhọc là một bữa cơm xum họp gia đình. Sự ấm áp và hạnh phúc sẽ làm vơi bớt những áp lực về công việc cho bạn. Và sẽ hạnh phúc hơn, ấm áp hơn khi gia đình được hưởng thức những món ăn ngon do chính tay bạn nấu cho dù bạn là chồng hay vợ!! Món ăn ngon là liều thuốc vun đáp hạnh phúc tốt nhất. Hãy cùng món ăn ngon Blog để có những món ăn ngon mỗi ngày cho gia đình bạn nhé!

No Comment to " Canh nha đam thịt bò giải nhiệt cho cơ thể bạn "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM