Đặc Sản Món Ngon Mọi Miền - Món Ăn Dễ Làm

Món ăn ngon xuất xứ của người Miền Tây | Đặc sản ngon mọi miền đất nước

Tin Món Ăn Mới

Menu

Món ăn ngon xuất xứ của người Miền Tây

Mỗi miền đều có mỗi món ăn riêng biệt, món ăn thể hiện tấm lòng và bản tín người dân sống ở vùng quê đó. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng món ăn của người Miền Tây.


Phở cá


Phở cá là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn từ cách chế biến đến mùi vị của người miền Tây. Không giống món phở của người Trung hay Bắc, điểm nhấn của món này nằm ở phần thịt cá. Cá lóc luộc qua, gỡ lấy thịt, tách thành từng miếng nhỏ cỡ ngón tay, đem chiên vàng hai mặt.
Mon an ngon la tu mien tay
Phở cá là một món ăn ngon lạ có tại miền Tây

Người nấu sẽ khuấy hỗn hợp gồm nước mắm, muối, đường, bột ngọt, ngũ vị hương rồi cho cá vào ướp, sau đó đem nấu trên lửa nhỏ. Khi thấy gia vị thấm đều, phần thịt cá khô lại là được.

Với những du khách từng một lần ghé qua vùng sông nước miền Tây không ai không nhớ đến món phở cá thơm lừng với sợi phở dai, vị thanh ngọt tự nhiên.

Bánh canh vịt


Món bánh canh vịt của người dân miền Tây đã chinh phục bao thực khách với hương vị vô cùng đặc biệt. Có nguồn gốc từ vùng đất Tiền Giang, bánh canh vịt chỉ đơn giản với sợi bánh canh to, thịt vịt thái lát cùng nước dùng trong vắt.
chi tai mien tay moi cac mon an ngon la nay
Thêm một món ăn ngon lạ chỉ có tại miền Tây

Đơn giản là thế, nhưng chỉ khi thưởng thức, thực khách mới có thể cảm nhận được hết cái vị thanh ngọt của nước dùng, thịt vịt mềm ngọt đậm đà rất vừa miệng: đó chính là hai yếu tố cộng hưởng một cách hài hòa giữa hương và vị đem đến sự hấp dẫn cho món ăn.

Gỏi củ hủ dừa

Nhắc đến miền tây, chúng ta sẽ nhớ đến những món ăn ngon lạ từ dừa và món gỏi củ hủ dừa - là một trong nhưng món ăn tinh thần không thể thiếu. Với nguyên liệu chính là củ hủ dừa, tôm sú, thịt heo, chả lụa đã tạo nên món gỏi có hương vị thơm ngon lạ miệng.


Được ăn kèm với mắm nêm và bánh phồng tôm, gỏi củ hủ dừa là món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn cũng như là món quà đặc biệt dành cho các du khách khi đến thăm vùng sông nước này.

Share This:

Món ăn Ngon Blog

Sau một ngày làm việc cực nhọc là một bữa cơm xum họp gia đình. Sự ấm áp và hạnh phúc sẽ làm vơi bớt những áp lực về công việc cho bạn. Và sẽ hạnh phúc hơn, ấm áp hơn khi gia đình được hưởng thức những món ăn ngon do chính tay bạn nấu cho dù bạn là chồng hay vợ!! Món ăn ngon là liều thuốc vun đáp hạnh phúc tốt nhất. Hãy cùng món ăn ngon Blog để có những món ăn ngon mỗi ngày cho gia đình bạn nhé!

No Comment to " Món ăn ngon xuất xứ của người Miền Tây "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM